Hội chợ năng lượng mặt trời

Hội chợ InterSolution lần thứ 10 – hội chợ thương mại và mạng số một về năng lượng mặt trời ở Benelux, sẽ được tổ chức tại Flanders Expo ở Ghent, Bỉ, vào thứ Tư ngày 27 và thứ Năm ngày 28 tháng 1 năm 2021.

Cũng giống như các lần hội chợ trước kể từ năm 2009 – với trung bình 3.800 khách truy cập – InterSolution 2021 sẽ là một diễn đàn B2B quốc tế cho ngành năng lượng mặt trời, nơi cung gặp cầu.

Các nhà cung cấp hàng đầu từ khắp Châu Âu chứng minh những cải tiến mới nhất của họ trong các tấm pin mặt trời và hệ thống lưu trữ năng lượng, lắp ráp và kỹ thuật điều khiển, phần mềm và giám sát. Vì lý do này, chuyến thăm InterSolution rất hữu ích cho bất kỳ chuyên gia nào tiếp xúc với lĩnh vực kinh doanh năng lượng mặt trời và các công ty kinh doanh , cung cấp các sản phẩm năng lượng mặt trời.

Thông tin chi tiết xin truy cập https://www.intersolution.be/en/home hoặc liên hệ với Thương vụ tại phần liên hệ của trang web và tương tác tại trang facebook của Thương vụ https://www.facebook.com/Viet-Nam-Trade-Office-to-Belgium-EU-and-Luxembourg-622268075064456/. Xin cảm ơn

Bình luận về bài viết này